Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Thám hiểm cây cầu đi bộ băng qua rừng dài nhất thế giới

Cây cầu này được xây dựng trên không, xuyên qua rừng cây rậm rạp, giúp bạn có cảm giác mình đang thực hiện một cuộc qua dạo giữa các tán cây.


Nằm tại khu rừng quốc gia Bavarian ở Neuschonau (Đức), đây là cây cầu đi bộ trên không dài nhất toàn cầu (dài 1.300m), giúp bạn có cảm giác như "bay bay" giữa các tán cây. Con đường mòn giữa thiên nhiên tuyệt vời này dẫn đến nơi cao nhất chính là một tòa tháp cao 44m.

Và tại tại dưới, bạn sẽ tìm thấy thông tin về các trải nghiệm tuyệt vời tại đây cũng như tất cả những điều lý thú mà nơi này có.

Bắt đầu từ địa điểm đỗ xe nằm tại cạnh được ngăn cách với khu vực thiên nhiên hoang dã, cây cầu dài nhất thế giới này được bắt đầu ngay bên tháp cổng. Với hệ thống thang máy, nơi đây tạo yêu cầu thuận lợi cho mọi khách du lịch có thể vào thăm đối với cả một vài người qua xe lăn hay mang theo trẻ em. 

Con đường này được xây dựng giành cho tất cả một số tín đồ của thiên nhiên hoang dã mong muốn được khám phá và phiêu lưu. Toàn bộ công trình được làm bằng gỗ, do vậy nó gần như được lồng ghép vào với không gian xung quanh, tạo ra một trải nghiệm hết sức “thiên nhiên” và thư thái.


Dọc theo con đường qua bộ này, bạn sẽ tìm thấy một số “điểm thông tin” cung cấp kiến thức về khu rừng cũng như một vài điểm để phiêu lưu khám phá. Công trình đồ sộ này được tạo thành từ 27 cột lớn làm từ thân của những cây khổng lồ, giúp cuộc hành trình của bạn tuyệt đối an toàn.

Một hàng rào gỗ cùng tấm lưới trong suốt luôn đảm bảo một vài điều kiện về an toàn cho chuyến đi, đồng thời cho phép con đường này “đồng hóa” với thiên nhiên, hài hòa với rừng cây xung quanh.

Đối với một vài người trẻ tuổi hay thích phiêu lưu, khu vực với chiếc cầu gỗ nhỏ, dây thừng và nhiều thử thách khác được trải đều suốt đoạn đường. Điều này giúp du khách không có cảm giác buồn chán đồng thời thỏa mãn thú vui mạo hiểm của mình.

Vượt qua các khoang rỗng xin bằng gỗ ép, con đường dẫn bạn đến đỉnh của một vài ngọn cây vô cùng “sống động” - nơi cư trú của nhiều loài côn trùng và chim. Hướng về phía một số rặng cây của vùng núi Lusen và Rachel, bạn sẽ trải nghiệm một không gian thiên nhiên hoang dã thực sự với cả một “biển” cây khoáng đạt và đặc trưng.


Về phía Neuschönau lại là các cảnh quan văn hóa rộng lớn và vào một số ngày nắng đẹp, bạn thậm chí có thể tham quan hình bóng của dãy Alps. Tòa tháp hình quả trứng này đặc biệt không chỉ nhờ vào cấu trúc khác lạ mà còn vì tòa tháp này được xây dựng xung quanh 3 cây cổ thụ khổng lồ cao đến 38m.

Dài hơn 500m, đoạn đường uốn lượn vòng quanh 3 cây cổ thụ, cho bạn một cái xem toàn thể, đa chiều về quá trình phát triển của 3 “kẻ khổng lồ” này. 

Từ đoạn đường, bạn sẽ có cơ hội tham quan một hệ sinh thái thu nhỏ với rêu, côn trùng, một số loài động vật nhỏ và những loài chim - bằng một góc xem hoàn toàn mới lạ.

Ngay cả bên đây, đường đi cũng được thiết kế dành cả cho một số người qua xe lăn và trẻ con với độ nghiêng không bao giờ lớn hơn 6%, giúp tất cả mọi người đều có thể dễ dàng trải nghiệm các khoảnh khắc quý báu được hòa mình với thiên nhiên hoang dã.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét