Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Mẹo nhỏ giảm mỡ bụng mau chóng bằng nguyên liệu tự nhiên

Giảm béo bụng bằng nguyên liệu tự nhiên như: Đậu đen, lên, khoai tây...không một số an toàn, có kết quả tốt cao mà còn cực kỳ dễ làm để áp dụng.


Trên thực tế có rất nhiều cách giảm béo bụng đã được đưa ra, tuy nhiên giảm trọng lượng khu vực da vòng 2 bằng một vài loại thức ăn từ thiên nhiên bao giờ cũng được ưa chuộng nhất bởi nó vừa đơn giản, tiết kiệm chi phí, an toàn cho sức khỏe mà mang đến hiệu nghiệm rất cao.


Vậy tại sao cần giảm béo bụng?


- Giảm béo bụng là cách để bảo vệ sức khỏe, giảm hết mức các nguy cơ gây hại cho bi kịch lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng gây nên như: Máu nhiễm mỡ, béo phì.....
- Giảm béo khu vực vòng hai cũng là cách để các phái yếu trở nên tự tin, hấp dẫn hơn, tạo cho phụ nữ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cũng như hạnh phúc hơn trong cuộc sống....
Khám phá cách giảm béo bụng siêu nhanh bằng nguyên liệu tự nhiên


1. Cách giảm trọng lượng bụng bằng dấm táo


Giảm béo bằng dấm táo đã khá quen thuộc và phổ biến đối với không ít người thời kỳ này. Sở dĩ người tai có cơ hội tin tưởng sử dụng dấm táo để giảm béo là bởi vì trong thành phấn của chúng có chứa axit axetic - một loại axit không chỉ giảm nguy cơ tích trữ chất béo trong cơ thể mà còn đốt cháy lượng mỡ thừa đang lưu lại ở khu vực vòng hai rất hiệu nghiệm.


2. Sử dụng khoai tây để lạnh


Khoai tây chiên, xào là thủ phạm gây tăng cân nhưng khi chúng mình chế biến thành một số món như salad khoai tây thì chúng lại có cách giảm mỡ bụng tuyệt vời. Bởi vì: Khi khoai tây được giữ lạnh, nó sẽ hình thành tinh thể có tính chất kháng tinh bột. Tinh thể kháng tinh bột là một thành phần của chất xơ có công dụng đưa tin cho toàn bộ cơ thểsản sinh ra 2 kích thích tố có chức năng làm giảm cảm giác đói. Không chỉ vậy, tinh thể kháng tinh bột còn giúp các bộ phân cơ thể chuyển hóa chất béo thành nhiên liệu bồi bổ cho các hoạt động chứ không phải lưu trữ nó trong các tế bào mỡ.


3. Dùng đậu đen để giảm béo bụng


Đậu đen là loại ngũ cốc rất giàu chất xơ và protein đặc biệt tốt cho những người thừa cân hay béo phì. Ăn đậu đen sẽ giúp bạn no lâu, giảm tình trạng đói và muốn ăn không ngừng nghỉ. Trong thành phần của loại đậu này cũng chứa nhiều chất ngăn chặn oxy hóa flavonoid hơn hầu hết các loại đậu khác. Theo đánh giá của các chuyên gia sức khỏe, chất flavonoid có cơ hội giúp ngăn chặn chất béo dư thừa có trong khu vực vòng hai và loại bỏ các gốc tự do, giảm nguy cơ ung thư.


 


4. Ăn quả lê


Giảm béo bằng hoa quả luôn mang lại những lợi ích tối đa cho sức khỏe và cân nặng khi áp dụng và quả lê chính là một trong một số loại quả như thế. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì trong quả lê có chứa rất nhiều flavonol và catechins. Đó là một số chất ngăn chặn oxy hóa đồng thời hạn chế sự hình thành các tế bào mỡ trên cơ thể, đặc biệt là vòng 2. Không chỉ thế, trong quả lê tươi còn chứa rất nhiều chất xơ và rất ít calo nên chúng mình có biện pháp ăn thoải mái mà cũng không phải lo lắng đến chuyện bị phá dáng.

5. Giảm béo bằng hạt hướng dương


Nhiều người cho rằng: Hạt hướng dương có chứa nhiều dầu không tốt cho việc tạo ra sự ngon miệng, tuy nhiên trên thực thế thì ngoài sự ngon miệng, hạt hướng dương còn tốt cho sức khỏe vì nó chứa đủ các chất béo không bão hòa đơn - chất béo lành mạnh tốt cho sức khỏe. Chất béo không bão hòa đơn có mẹo hay giữ cho vòng 2 của chúng mình không bị phát phì nhờ cơ chế tiêu hủy và giảm trọng lượng hữu hiệu cho người sử dụng. Đó chính là lý do các phụ nữ đang có nhu cầu giảm eo nên dùng loại thức ăn này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét