Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Nguy hại chết người khi dùng quá nhiều nước tương

Hàm lượng muối cao được thêm vào khi bắt đầu lên men trong tiến trìnhsinh sản xì dầu có mẹo hay gây nguy hiểm cho sức khỏe, gây bệnh tim mạch, huyết áp,…


Xì dầu là một loại loại sản phẩm lên men từ đậu nành, muối, men... Ăn các thực phẩm chức năng từ đậu nành là phương pháp bổ sung protein cho cơ thể. Tuy nhiên, khi ăn quá nhiều, sản phẩm này có biện pháp mang lại một vài vấn đề về sức khỏe mà chúng ta không lường trước được.


Xì dầu có chứa chất hóa học Isoflavones, làm biến mất quá trìnhchế tạo estroge và sửa đổi nội tiết tố trong cơ thể con người, gây ra những vấn đề sức khỏe sinh lý ở cả phái mạnh và chị em.




Nguy cơ ung thư vú


Hoạt chất Isoflavone trong một số loại thực phẩm chức năng xì dầu lên men được chứng minh đóng vai trò chính như một chất xúc tác làm gia tăng một số tế bào ung thư vú. Ngoài ra, chất này cũng được xem như ảnh hưởng đến chu kỳ kinh ở phụ nữ.


Ảnh hưởng đến tuyến giáp


Trong xì dầu có chứa goitrogens, hóa chất này làm gián đoạn tiến trình tổng hợp hormon thyroidal, nguyên do trực tiếp gây suy giảm tuyến giáp.


Nguy cơ mắc bệnh tim mạch


Hàm lượng muối cao được thêm vào khi bắt đầu lên men trong quá trìnhsản sinh xì dầu có giải pháp gây nguy hiểm cho sức khỏe, gây bệnh tim mạch, huyết áp,…


Có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi


Do một vài hóa chất độc hại có trong xì dầu nên nó không an toàn đối với chị em có bầu. Việc tiêu thụ xì dầu có giải pháp gây hại đến sự phát triển của thai nhi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét